Top 10 công ty thiết kế website trường học uy tín

Top 10 công ty thiết kế website trường học uy tín

Ngày nay, xu hướng ứng dụng công nghệ vào đời sống phát triển một cách khá mạnh mẽ. Từ đó, làm việc trực tuyến cũng trở thành một xu thế khá phổ biến trong ngành giáo dục. Bởi vậy, việc thiết kế website giáo dục, trường học là điều rất cần thiết, giúp nhà trường kết nối với học sinh, phụ huynh một cách nhanh chóng. Để giúp cho các trường học dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm đơn vị làm website uy tín, dưới đây chúng tôi đã chọn lọc được một danh sách gồm 10 công ty thiết kế website trường học chuyên nghiệp, chất lượng đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng.

Những lợi ích khi thiết kế website trường học

Những lợi ích khi thiết kế website trường học

Một website trường học được thiết lập không chỉ để cập nhật thông tin của nhà trường với phụ huynh và học sinh mà còn thể hiện những lợi ích vô cùng quan trọng. Cụ thể trong đó phải kể tới những lợi ích chính như:

  • Là cầu nối xây dựng mối quan hệ mật thiết giữa nhà trường với gia đình: Phụ huynh có thể cập nhật tình hình học tập của con em mà không mất nhiều thời gian. Xây dựng những ý kiến, đóng góp để hệ thống giáo dục hoàn thiện hơn.
  • Giúp đơn vị giáo dục xây dựng hình ảnh, quảng bá dễ dàng hơn: Việc sáng tạo ra những web giáo dục, giúp thu hút đối tượng muốn tìm hiểu về nhà trường thuận tiện hơn.
  • Tiết kiệm thời gian và mọi chi phí: Chỉ với 3s nhấn vào web của nhà trường, mọi thông tin bạn cần biết đều được hiển thị. Ngoài ra, những chi phí marketing cho nhà trường cũng giảm đáng kể.

Các tính năng cần có của một website trường học

Các dịch vụ thiết kế web giáo dục khá thông dụng trên thị trường hiện nay. Nhưng để có một website trường học chuẩn SEO và Responsive Web Design  thì nhất thiết trang web phải được trang bị những tính năng đặc biệt:

  • Trình độ hỗ trợ trực tuyến tối ưu và hiệu quả
  • Thanh tìm kiếm của trang web
  • Chức năng quản lý, sử dụng website
  • Tính năng hiển thị và thống kê lượng truy cập
  • Liên kết trên mọi nền tảng xã hội với tốc độ tải trang siêu nhanh.
  • Chú trọng giao diện đẹp mắt, tương thích trên mọi ứng dụng.

Top 10 công ty thiết kế website trường học uy tín

Một trang web giáo dục sáng tạo cho trường học phải thực sự tạo nên sự hoàn chỉnh nhất định cho hệ thống quản lý giáo dục của nhà trường. Và để tạo nên sự hoàn chỉnh ấy, không thể thiếu những cái tên uy tín được cập nhật chi tiết và đầy đủ sẽ là:

Mona – Công ty thiết kế website trường học hàng đầu Việt Nam

Mona Media - Công ty thiết kế website trường học hàng đầu Việt Nam

Mona là cái tên nổi bật trong lĩnh vực lập trình phần mềm và thiết kế website chuyên nghiệp hiện nay, với đa dạng trong nhiều dự án như: thiết kế website E-learning, website du lịch, thiết kế trang web Bất động sản, xây dựng trang web tin tức, website giới thiệu doanh nghiệp,.. Mona đã không ngừng nghỉ xây dựng thương hiệu suốt 10 năm. Mọi kỹ năng, trình độ làm việc của công ty đều thể hiện một thái độ làm việc nghiêm túc, có tâm với nghề. Thu hút nhiều khách hàng nhất về mảng thiết kế web, mang đến cho người sử dụng những ấn tượng sâu sắc khi lập trình đa dạng dịch vụ cho mảng truyền thông được đảm bảo tại Mona với:

  • Đạt tiêu chuẩn trong việc thiết kế website: Với khả năng thiết kế các trang web được đầu tư trong mọi mặt, chỉnh chu từ các tính năng đơn giản đến phức tạp nhất. Chỉ trong 7 năm, Mona Medi đã xây dựng thành công dự án cho hơn 450 khách hàng.
  • Tạo lập phần mềm cho ứng dụng di động: Quá trình thiết kế các app mobile với 2 lĩnh vực: Lập trình IOS App và Android App, thường được sử dụng cho các tập đoàn lớn, công ty Startup của nước ngoài. Tự tin khi có một đội ngũ kỹ thuật viên tài giỏi, Mona đem đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ đẳng cấp nhất.
  • Sử dụng dịch vụ cắt HTML: Từ ngày thành lập nên Outsource HTML cho các khách hàng Nhật Bản, Mona ngày càng phát triển đội ngũ front end developer. Và đến nay, kỹ thuật lập trình front end hoàn hảo đã giúp công ty mở rộng các hoạt động kinh doanh trên thị trường Việt Nam.
  • Quảng bá và tạo lập Marketing Online SEO: Các chuyên gia sáng tạo Marketing trong Mona đều là kỹ thuật viên tài năng được tuyển chọn vô cùng kĩ càng. Đến với Mona, mọi cam kết cho việc phát triển mảng Marketing cho khách hàng đều được đặt ra một cách bền vững, toàn diện.

Khi có nhu cầu lập trình web cho trường học chất lượng, chuẩn xác bạn có thể liên hệ với Mona Software theo địa chỉ:

Maytech – Đơn vị thiết kế website trường học chất lượng

Maytech sẽ là cái tên khá ưu tú trong hoạt động thiết kế web chuẩn SEO. Trang bị cho mình một đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về công nghệ. Maytech nâng tầm mọi trang web của khách hàng qua những ưu điểm khá nổi trội: thiết kế đồ hoạ, lập trình host cao cấp, bảo trì website. Các dự án công nghệ được đào tạo và phát triển của công ty đều mang đến cho khách hàng những nền tảng thương hiệu vô cùng vững chắc.

EPAL Solution – Công ty thiết kế web nổi bật

EPal Solution dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường, nhưng đã có thể cạnh tranh với các công ty thiết kế web có tiếng khác. Đến với EPAL Solution, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp mà công ty chú trọng: chiến lược marketing sáng tạo, thúc đẩy khả năng mở rộng trên mọi lĩnh vực, dịch vụ hậu mãi chất lượng, thiết kế Outsourcing, website.

Vinalink – Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp

Vinalink - Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp

Vinalink không chỉ được biết đến khi xây dựng nền tảng công nghệ uy tín. Mà còn ăn điểm trong mắt khách hàng bởi quá trình thiết kế web cao cấp vô cùng thuận tiện. Mọi dịch vụ của khách hàng, đều được công ty triển khai và phát triển theo từng chiến lược độc quyền. Vinalink cung cấp các tính năng siêu việt trên mọi lĩnh vực, ngành nghề: Tài chính, bất động sản, dược phẩm, mỹ phẩm – làm đẹp, thời trang.

Sapo – Công ty thiết kế web được ưa chuộng

Sapo được coi như một đơn vị sáng lập và thiết kế website cho mọi mô hình kinh doanh trên toàn quốc. Với hơn 500 giao diện thiết kế có sẵn và thiết kế độc quyền. Sapo mang đến những giải pháp tiện ích cho mọi khách hàng. Không chỉ vậy, quá trình kinh doanh được thúc đẩy mạnh mẽ khi công ty luôn đáp ứng khách hàng bằng mọi hình thức sáng tạo khác nhau: Miễn phí hosting & bảo mật SSL, miễn phí nhiều ứng dụng và tối ưu công cụ cho website, miễn phí kết nối thanh toán & vận chuyển.

Creative Việt Nam

Creative Việt Nam khá được ưa chuộng trên nền tảng thiết kế website và xây dựng marketing truyền thông với giả cả vô cùng hợp lý. Mọi website mà Creative sáng lập đều tạo nên những giá trị đích thực cho người dùng. Mọi yêu cầu dù tổng quan hay chi tiết, đều không thành vấn đề với Creative Việt Nam. Trau dồi hơn 8 năm kinh nghiệm, hệ thống công ty đã hoàn thiện những tính năng mới nhất: Dịch vụ SEO Consultant Specialist, dịch vụ quảng cáo google adword, dịch vụ tên miền hosting & website, thiết kế web design.

Bigweb – Đơn vị thiết kế web trường học uy tín

Bigweb là một trong những nhân tố siêu việt với chất lượng thiết kế website đạt chuẩn. Ứng dụng công nghệ thiết kế web responsive. Bigweb giúp trang web của bạn chạy mượt mà trên mọi nền tảng di động. Không những tương tác tốt với khách hàng qua tiêu chuẩn W3C, công ty còn thể hiện kỹ thuật điêu luyện khi sử dụng khả năng thiết kế UI & UX. Khách hàng sẽ không khỏi bất ngờ trước siêu thị web phong phú của Bigweb: Web công ty, web bán hàng, web dịch vụ, web tin tức, du lịch khách sạn, bất động sản, kiến trúc – nội thất.

Tham khảo: Thiết kế website bán hàng nội thất cao cấp – tăng chuyển đổi đơn hàng

Vinasite Việt Nam

Vinasite Việt Nam được nhận xét là tập đoàn thiết kế web siêu chất lượng. Dành được sự ưa thích của hơn 1000 khách hàng. Vinasite Việt Nam dần khẳng định vị thế trên con đường sáng lập thương hiệu truyền thông. Làm việc với một quy trình thống nhất từ các yếu tố, công ty xây dựng thế mạnh khá hợp lí: dịch vụ quản trị website, dịch vụ làm video marketing, dịch vụ quảng cáo trên Google, dịch vụ SEO và website tổng thể.

VietISO – Công ty thiết kế website ấn tượng

Vietlso là giải pháp chuyển đổi số và kinh doanh quản trị online số 1 Việt Nam. Hợp tác với 3000 doanh nghiệp, VietSol cung cấp các sản phẩm quan trọng cho lĩnh vực kinh doanh. Với các dự án tiêu biểu như: Travel Mater, Sales marketing, chuyển đổi số. Công ty tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Chili.vn – Đơn vị thiết kế web giáo dục được yêu thích

Chili.vn - Đơn vị thiết kế web giáo dục được yêu thích

Chili.vn hoạt động manh thiết kế web và làm việc trên mọi nền tảng sáng tạo marketing truyền thông. Công ty xứng đáng trở thành lựa chọn uy tín cho các doanh nghiệp, khi tích hợp mọi tính năng: Chăm sóc và tối ưu nội lực của trang web, giao diện thiết kế theo phong cách độc quyền, tập trung phát triển toàn diện và ổn định.

Với top 10 công ty thiết kế website trường học được liệt kê trên đây, hy vọng mỗi độc giả sẽ có những đánh giá đúng nhất và lựa chọn được đơn vị hợp tác uy tín mỗi khi có nhu cầu. Qua đó giúp hoàn thiện được website cho trường học đạt hiệu quả cao, đưa vào ứng dụng thuận lợi và đem lại giá trị lớn nhất.

>>Xem thêm: Top 10 công ty thiết kế website – lập trình web tốt nhất